sữa Similac Advance của Mỹ mang lại sức khỏe dồi dào cho con trẻ

Nguồn dưỡng chất trong các năm đầu đời là rất là quan trọng, vì sẽ đưa ra quyết định tới sức khỏe của nhỏ nhắn sau đâyvì vậycác chị em nên chú ý đến những sữa Similac Advance thực phẩm phân phối dinh dưỡng cho bé nhỏđiển hình là các cột mốc sau đây:
Xem thêm:

Giai đoạn từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi

Đây là gia đoạn cơ thể bé bắt đầu làm quen với môi trường bên ngoài cơ thể mẹ. Do hệ tiêu hóa chưa hoàn thiện, nên bạn không nên cho bé ăn nhiều, điều này cũng đồng nghĩa với việc mẹ không thể cho con ăn các loại thức ăn bên ngoài một cách tùy tiện. Tùy theo cơ địa của các bé khác nhau, lượng sữa mà mẹ cho bé bú cũng khác nhau. Trẻ từ 1 – 2 ngày tuổi nên bú tối đa 90ml sữa mỗi ngày, lượng sữa cứ tăng dần lên đến 6 tháng tuổi. Tỉ lệ các chất dinh dưỡng trong sữa mẹ phụ thuộc vào những thực phẩm mà mẹ bổ sung hằng ngày. Vì vậy mẹ nên lưu ý cân đối hài hòa các chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày.
Nếu trường hợp mẹ không đủ sữa cho bé hoặc mẹ quá bận không có thời gian cho bé bú, bạn có thể bổ sung thêm các loại sữa công thức để bổ sung kịp thời nguồn dinh dưỡng cho con.


Giai đoạn từ 6 đến 12 tháng tuổi

Ở giai đoạn này, hệ tiêu hóa đã dần hoàn thiện, răng bắt đầu mọc, bé có thể bổ sung các loại thực phẩm ngoài sữa mẹ. Tuy vậy, ở giai đoạn này mẹ chỉ nên bắt đầu cho con ăn dặm những loại thực phẩm dễ tiêu hóa. Nếu mẹ quá bận rộn với công việc, có thể cho bé dùng sữa công thức bên ngoài. Mẹ nên chú ý cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho con, đặc biệt là DHA, sắt, Canxi, VitaminD, vì đây là giai đoạn bé phát triển trí não và hệ khung xương, và là nền tảng cho sự phát triển trí tuệ vững chắc sau này.
Sữa Similac Advance Infant Formula Power 352g của Mỹ là sữa Similac Advance công thức dành cho bé từ 0 – 12 tháng tuổi được các bà mẹ Mỹ tin dùng từ trước đến nay. Trong thành phần sản phẩm có chứa hơn 25 loại Axit amin thiết yếu và các vitamin cần thiết cho sự phát triển của bé. Ngoài ra, thành phần DHA trong sữa giúp bé phát triển tối đa các tế bào thần kinh.
sữa Similac Advance của Mỹ mang lại sức khỏe dồi dào cho con trẻ sữa Similac Advance của Mỹ mang lại sức khỏe dồi dào cho con trẻ Reviewed by Nặc danh on 19:35 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.