Thật sai lầm khi bạn bạn làm đẹp bằng những phương pháp sau đây

Không còn nghi ngờ những phương pháp trang điểm tưởng như đúng này lại có hiểm họa ghê gớm so với làn da. Bà mẹ nào mắc phải thì mau mau bỏ đi nào.




1. Lột mụn đầu đen bằng keo lột mụn:


Chắc hẳn có không ít chị em sử dụng cách này để tiêu diệt mụn đầu đen. Nhưng ít ai biết ràng, sử dụng keo lột mụn góp lấy sạch sẽ mụn đầu đen một cách nhanh chóng nhưng này lại không tương thích cho làn da mặtbởi mỗi lần bạn tách keo ra, da bạn phải chịu tổn thương rất rộng.


Để hạn chế mụn đầu đen, bạn có thể dùng các loại mặt nạ tự chế, hoặc xông hơi làm các lỗ chân lông giãn nở, đẩy bụi bẩn ra ngoài.


2. Chỉ sử dụng kem dưỡng khi da bị khô
Nhiều người nghĩ rằng chỉ khi nào cảm thấy da khô, căng mới cần áp dụng kem dưỡng ẩm. Đây là một sai lầm cực kỳ phổ biến. Bạn hãy dùng kem dưỡng da mỗi ngày 2 lần để da luôn khỏe mạnh. Nếu cảm thấy da mặt quá nhờn và bí bách sau khi bôi kem thì đó là do bạn chưa lựa chọn được loại kem phù hợp. Hãy lưu ý điều này nhé!




4. Mỹ phẩm càng đắt tiền càng tốt?

Nhiều chị em luôn có suy nghĩ “tiền nào của nấy”, mỹ phẩm càng đắt tiền thì càng tốt. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm giá cả bình dân nhưng có chất lượng tốt đó nha.



Bạn cần chọn sản phẩm nào có thành phần, công dụng phù hợp với làn da chứ không phải chạy theo nhãn mác, “hiệu ứng đám đông” hay vỏ ngoài sang trọng của nó.

Thật sai lầm khi bạn bạn làm đẹp bằng những phương pháp sau đây Thật sai lầm khi bạn bạn làm đẹp bằng những phương pháp sau đây Reviewed by Nặc danh on 18:02 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.