Chăm sóc làn da hoàn hảo cùng Kirkland vitamin E 400 IU

Có được một làn da đẹp, trắng mịn, hồng hào luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, do hàng ngày da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím nên dễ bị hủy hoại, mất tính chun giãn, sạm lại. Hay do những căng  thẳng của công việc, thường xuyên thức khuya cũng khiến cho làn da phụ nữ dần xuống cấp, nhanh lão hóa. Để khắc phục tình trạng đó, nhiều chị em đã tìm kiếm nhiều phương pháp làm đẹp khác nhau, trong đó hữu hiệu nhất là phương bổ sung vitamin E cho cơ thể.
Xem thêm:

Đối với phụ nữ, vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn. Thiếu vitamin E, da sẽ bị khô, nhăn nheo, tóc dễ bị gãy rụng.
Đặc biệt, vitamin E còn có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ. Nếu kết hợp vitamin E cùng với vitamin C, khả năngbảo vệ da và tái tạo da sẽ được tăng cường và phát huy tối đa. Ngoài ra, các nhà khoa học cũng công nhận rằng, vitamin có thể bảo vệ các sợi nguyên bào hình thành collagen, glycoprotein, glycosaminoglycans hay các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh và giữ được sự tươi trẻ.
Chính vì vậy mà trong các sản phẩm làm đẹp, vitamin E được các nhà sản xuất đưa vào như một thành phần thiết yếu. Và thương hiệu Kirkland Signature cũng vậy, với sản phẩm Kirkland vitamin E 400 IU, giúp bổ sung vitamin E cho cơ thể, đem lại một mái tóc óng mượt, làn da đẹp mịn màng, không lưu giữ dấu ấn của tuổi tác. Đây là một trong những sản phẩm viên uống bổ sung vitamin E được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.


Kirkland vitamin E 400 IU có công dụng như thế nào?
Được chiết xuất từ 100% thành phần có trong tự nhiên, đồng thời được bổ sung thêm các chất chống oxy hóa. Kirkland vitamin E 400 IU giúp tăng khả năng hồi phục vết thương, giảm các tác động từ bên ngoài tới da, tóc (nắng, bụi,…), làm chậm quá trình lão hóa da và tóc, giúp da giữ nước khi ra nắng. Ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, chống chạy sệ, tái tạo da, loại bỏ độc tố, giảm thâm nám hiệu quả và làm giảm tình trạng mụn trứng cá.
Ngoài các công dụng làm đẹp, Kirkland vitamin E 400 IU còn rất tốt cho sức khỏe. Sản phẩm giúp giảm các triệu chứng căng cứng cơ, giảm các hiện tượng tăng huyết áp, các triệu chứng tiền sản, tăng sức khỏe và mội trường cho trẻ trong bụng mẹ, trung hòa và làm mất tác dụng của các gốc tự do trong cơ thể mẹ, qua đó giảm tỷ lệ sảy thai hoặc sinh non. Đồng thời hỗ trợ điều trị các triệu chứng về mắt và thần kinh, hỗ trợ miễn dịch và giúp một trái tim khỏe mạnh.
Đối với phụ nữ, vitamin E còn giúp duy trì và cải thiện các chức năng của cơ quan sinh sản nữ, góp phần điều trị vô sinh, điều hòa đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt, giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư buồng trứng, ung thư vú.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng Vitamin E có trong thành phần của viên uống bổ sung Kirkland vitamin E 400 IU có khả năng ức chế hoạt động của chuỗi tế bào ung thư vú vì thế có thể giảm 95% tỷ lệ gia tăng ung thư vú. Nếu dùng sản phẩm này thường xuyên bạn có thể giảm ung thư buồng trứng tới 67% so với người không sử dụng thường xuyên Vitamin E.


 Hãy để Kirkland vitamin E 400 IU là người bạn đồng hành tuyệt vời của phái đẹp
Dược điển Hoa Kỳ USP đã xác nhận viên uống bổ sung Kirkland vitamin E 400 IU về chất lượng và những tiêu chuẩn hết sức nghiêm ngặt. Đây là tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức khoa học, độc lập thiết lập trên toàn thế giới. Với các tiêu chuẩn của USP về dược phẩm với sự ban hành của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm ở Hoa Kỳ, các bạn có thể an tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm này.
Chúng ta có thể tìm thấy vitamin E trong rất nhiều loại thực phẩm hàng ngày, đặc biệt là các loại tinh dầu thiên nhiên. Tuy nhiên, lượng vitamin E này không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể khi quá trình lão hóa diễn ra ngày một nhanh chóng hơn. Đó chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng Kirkland vitamin E 400 IU cho cơ thể. Hãy để viên uống bổ sung thần kỳ này là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục sắc đẹp. Đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé, chúc các bạn vui vẻ và thành công!








Chăm sóc làn da hoàn hảo cùng Kirkland vitamin E 400 IU Chăm sóc làn da hoàn hảo cùng Kirkland vitamin E 400 IU Reviewed by Nặc danh on 19:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.