Giới thiệu về công ty sản xuất sữa ensure tại Việt Nam Abbott của Mỹ

Công ty sữa abbott việt nam có phải là công ty sản xuất sửa ensure của Mỹ

 Hãng sữa Abbott Hoa Kỳ là một trong những hàng sữa hàng đầu thế giới. Ở Việt Nam nói riêng, hàng triệu gia đình đã lựa chọn các sản phẩm công ty sữa abbott việt nam Bà nguồn dinh dưỡng cho bé yêu của mình. Nhắc đến Abbott thì không thể nào không nhắc đến dòng sữa Similac nổi tiếng hiện nay.
Sữa ensure nước của Mỹ, sản phẩm có thể dùng được cho mọi lứa tuổi

Sơ lược về thương hiệu Abbott:

Được thành lập và phát triển vào những năm 1888, Abbott được mệnh danh là một trong những nơi chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay, Abbott chuyên nghiên cứu nhằm phát triển ra các sản phẩm hướng tới chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nhất là trong các lĩnh vực về dinh dưỡng và dược phẩm.
Các sản phẩm của Abbott được có mặt tại hơn 150 quốc gia trên thế giới trong đó có công ty sữa abbott việt nam. Nổi bật nhất trong số các sản phẫm chính là các loại sữa dành cho mọi lứa tuổi. Ở thị trường Việt Nam thì đa phần người tiêu dùng rất ưa chuộng các sản phẩm như Similac dành cho trẻ sơ sinh và Ensure dành cho mọi đối tượng và lứa tuổi.
2 sản phẩm sữa ensure đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Sữa Ensure - dòng sữa được ưa chuộng nhất của Abbott:

Ensure của thương hiệu sữa abbott hoa kỳ là các các sản phẩm sữa giúp cung cấp cho cơ thể nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ bên ngoài để cơ thể có đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Hỗ trợ cho sức khỏe của đường tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cho hệ xương khớp chắc khoẻ. Nhờ có các công thức độc đáo và rất thuận tiện cho người sử dụng cùng với hương vị thơm ngon thì đây chắc chắn sẽ là nguồn dinh dưỡng cực kỳ lý tưởng hàng ngày hoặc bạn có thể dùng để thay thế hoàn toàn cho các bữa ăn trong ngày.

Sở dĩ sữa Ensure được sử dụng cho mọi đối tượng người dùng vì với hàm lượng chất béo và cholesterol rất ít nên cho dù bạn đang bị tiểu đường hay thừa cân thì vẫn uống được. Bạn nên uống Ensure thay cho các bữa ăn trong ngày để đảm bảo dưỡng chất hàng ngày mà vẫn duy trì được vóc dáng.
Sữa ensure của Mỹ, sản phẩm được các bác sĩ khuyên dùng
Những sản phẩm đến từ sữa abbott hoa kỳ nói chung và công ty sữa abbott việt nam nói riêng sẽ luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Nếu như bạn cũng muốn dùng các loại sữa Abbott hoa kỳ cho các thành viên trong gia đình mình thì hãy ghé đến Domy.vn để chọn lựa các mặt hàng được nhập khẩu chính hãng nhé.

Giới thiệu về công ty sản xuất sữa ensure tại Việt Nam Abbott của Mỹ Giới thiệu về công ty sản xuất sữa ensure tại Việt Nam Abbott của Mỹ Reviewed by quadacsan on 20:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.