Dầu gội Collagen_Bí quyết dưỡng tóc của phái đẹp

Hiện nay, rụng tóc là vấn đề rất nhiều người đang mắc phải. Khói bụi, ô nhiễm hoặc tiếp xúc nhiều với các loại hóa chất có trong thuốc nhuộm, duỗi, uốn... khiến cho mái tóc ngày càng bị hư tổn, xơ rối, gãy rụng. Ngoài ra, do cơ thể thiếu chất như Calci, do tuổi tác, sau khi sinh em bé cũng là nguyên nhân khiến tóc gãy rụng… Như nhiều người đã biết, Collagen được coi là “thần dược” cho nhan sắc phái đẹp. Collagen thiếu không chỉ cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất chống lão hóa da mà còn chăm sóc cho mái tóc của bạn.
Trên thị trường hiện nay có mặt của rất nhiều dòng dầu gội Collagen khiến chị em cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn không biết dầu gội của Collagen có tốt không? Giải pháp tối ưu cho mái tóc của bạn không gì hoàn hảo hơn đó là dầu gội - xả kích thích mọc tóc Biotin & Collagen đến từ thương hiệu OGX Beauty củaMỹ. Dầu gội đầuCollagen & Biotin sẽ có tác dụng giữ ẩm cho tóc mang đến cho bạn một mái tóc mềm và bóng mượt hơn gấp nhiều lần. Đồng thời tinh chất Collagen sẽ kích thích mọc tóc, các Protein giúp tóc ngày càng chắc khỏe, tăng sự đàn hồi, dẻo dai và tràn đầy sức sống.

Xem thêm:
Thành phần siêu dinh dưỡng của dầu gội Collahen Biotin
Thành phần chính từ Biotin và Collagen là 2 dưỡng chất có tác dụng chống rụng tóc, kích thích mọc tóc cho bạn mái tóc dày mượt và chắc khỏe. Vitamin B7 Biotin, Collagen, Hydrolyzed wheat protrein cùng các Axit Amin và khoáng chất cần thiết cho tóc.
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo bọt sulfates (chất tạo bọt có khả năng gây ung thư). Thành phần chứa trong sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.
Công dụng tuyệt hảo của dầu gội Collagen Biotin
Bộ dầu gội- dầu xảOrganix Biotin & Collagen là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của OXG, nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng trên trang chính của Oxg và các trang chuyên về sản phẩm làm đẹp như Amazon, Makeup Alley… bởi những công dụng sau:


Kích thích mọc tóc hiệu quả đồng thời dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt nhờ công thức độc đáo kết hợp giữa Biotin và Collagen. Sản phẩm đặc biệt dành cho tóc yếu, dễ gãy rụng. Vitamin B7 (hay còn gọi là Biotin) mang đến hiệu quả dưỡng tóc từ sâu bên trong, tăng cường sự chắc khỏe của sợi tóc, giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc. 

Collagen chứa trong sản phẩm không những giúp tóc chắc khỏe mà còn giúp tăng độ dày của tóc, cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ. Ngoài ra, Protein lúa mì dưới tác động của thủy phân giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào tóc. Đồng thời, cung cấp độ ẩm và bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho tóc, bảo vệ tóc khỏi những tác động của môi trường, cho mái tóc bóng mượt tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có hương thơm dễ chịu, quyến rũ, bền lâu.
Xem thêm:
Dầu gội Collagen_Bí quyết dưỡng tóc của phái đẹp Dầu gội Collagen_Bí quyết dưỡng tóc của phái đẹp Reviewed by Nặc danh on 01:13 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.