Kem trị mụn nào tốt? Trị sạch mụn tận gốc với kem trị mụn shiseido pimplit

Một gương mặt đầy mụn là nỗi lo lắng và khổ sở của rất nhiều người, kể cả nam lẫn nữ. Mụn khiến chúng ta khó chịu, gây đau đớn, làm mất thẩm mỹ và đặc biệt là khiến chúng ta mất tự tin khi ra ngoài sinh hoạt, giao tiếp với mọi người. Nhưng mụn một khi đã xuất hiện thì tiếp tục phát triển và hoành hành trên cơ thể bạn. Gây ra trắc trở cho chúng ta, mất đi sự vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy việc sử dụng kem trị mụn là phần thiết yếu và rất quan trọng đối với các bạn.


Kem trị mụn shiseido pimplit đặc trị mụn trứng cá :
Trước khi các bạn tìm hiểu về thành phần và chức năng của kem trị mụn shiseido pimplit thì các bạn hãy tìm hiểu nguyên nhân gây ra mụn. Hình ảnh sau đây sẽ nói ra nguyên nhân cho các bạn biết:


Thành phần của 1g kem trị mụn shiseido pimplit:
40mg lưu huỳnh
20mg resorcin
3mg kẽm oxit Glycryrrhetinic
Phụ gia có trong thuốc trị mụn trứng cá Shiseido: Geraniol, cồn, glycerol, 1,3 – butylene glycol, macrogol, talc, cao lanh, Sắt oxit, sắt oxit, lactic acid, bentonit.

Công dụng của kem trị mụn shiseido pimplit:
Chuyên đặc trị mụn trứng cá đỏ,mụn bọc,mụn đầu đen... và các loại mụn khác.
Kem trị mụn có tính chống viêm, xác trùng và không làm khô da.
Với tính năng làm thông lỗ chân lông bị tắc, làm mịn da và cân bằng sự tiết bã nhờn, giúp da bạn trở nên sáng bóng tự nhiên.
Ức chế các vi khuẩn gây mụn, viêm da. Thành phần Hyaluronic acid dưỡng ẩm, mịn da.
Giảm viêm, giảm xưng đỏ, cho mụn xe khô và loại bỏ tận gốc được mụn và đặc biệt là kem trị mụn Shiseido phòng ngừa mụn tái phát, giải quyết triệt để các nguyên nhân gây mụn.
Sản phẩm không sử dụng hương liệu nên rất nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da, sản phẩm không chứa chất dầu, không gây bết dính, và rất an toàn, không gây hại cho da.


Sản phẩm xem thêm:
Hướng dẫn sử dụng và những lưu ý khi sử dụng kem trị mụn shiseido pimplit:
Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó bôi một lượng kem vừa đủ, bôi sao cho kem thấm vào da mặt và nên sử dụng trước khi đi ngủ.
Lưu ý, bảo quản kem ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, sau khi sử dụng sản phẩm lau sạch miệng sản phẩm rồi đậy nắp thật kĩ. Để xa tầm tay trẻ em.

Kem trị mụn nào tốt?
Cuộc chiến trị mụn đang diễn ra rất tích cực. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn với giá cả phải chăng. Nhưng làm cách nào bạn có thể biết được các sản phẩm bạn mua có hiệu quả hay không. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại kem trị muộn rất tốt, bán chạy hàng đầu trên thế giới và được khách hàng đánh giá rất cao đó là:
+Kem trị mụn Clearasil Daily Clear Acne Treatment Cream:
Là kem trị mụn hàng đầu của Mỹ, xài clearasil trị mụn có khả năng trị được các loại mụn đang được hình thành dưới da, và trị được các loại mụn bọc,mụn đầu đen...

Sản phẩm kem trị mụn clearasil, bạn có thể xài clearasil trị mụn.
Giá sản phẩm là: 260.000vnđ
+Kem trị mụn shiseido pimplit:
Là loại kem trị mụn được xuất xứ tại Nhật Bản và đang rất chạy trên thị trường Việt Nam nhờ thỏa mãn được các yêu cầu từ phía người dùng. Có khả năng đặc trị mụn trứng cá đỏ,mụn bọc,mụn đầu đen...

Sản phẩm kem trị mụn shiseido pimplit
Giá sản phẩm là: 290.000vnđ
Địa chỉ bán sản phẩm hàng chính hãng, an toàn và uy tín:
Bạn có thể mua 2 loại sản phẩm trị nói trên và các sản phẩm trị mụn khác thông qua địa uy tín là shop DOMY.VN tại số 35 tân hải, p.13,q.Tân Bình, tpHCM, có thể truy cập vào website domy.vn hoặc liên hệ 0933.007.009 để được tư vấn và mua sản phẩm.
> Xem thêm: 

Kem trị mụn nào tốt? Trị sạch mụn tận gốc với kem trị mụn shiseido pimplit Kem trị mụn nào tốt? Trị sạch mụn tận gốc với kem trị mụn shiseido pimplit Reviewed by quadacsan on 04:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.